Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Ngọc Trìu chúc Tết Thái Bình

Thứ 6, 05/02/2016 | 15:10:57
1,499 lượt xem

Sáng ngày 5-2, đồng chí Nguyễn Ngọc Trìu –Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ về thăm và chúc Tết Tỉnh ủy và UBND tỉnh. Đón tiếp có các đồng chí: Phạm Văn Sinh – Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên – Chủ tịch UBND.

  

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trìu- Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ vui mừng trước sự đổi mới của tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy báo cáo với đồng chí Nguyễn Ngọc Trìu về tình hình phát triển kinh tế, chính trị xã hội của tỉnh Thái Bình. Để đạt được tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2015 ở ngưỡng gần 10%, ngoài sự cố gắng của cán bộ và nhân dân trong tỉnh, còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các đồng chí cán bộ và nhân dân là con em của tỉnh Thái Bình xa quê hương. Đồng chí Nguyễn Ngọc Trìu vui mừng nhận thấy sự thay đổi tích cực của tỉnh Thái Bình trong những năm gần đây. Đồng chí cũng hy vọng cùng với sự phát triển của xã hội trong xu thế hội nhập hiện nay, Thái Bình sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của địa phương để nhanh chóng khẳng định vị thế của một tỉnh nông nghiệp đi đầu trong cả nước.

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND chúc sức khỏe đồng chí Nguyễn Ngọc Trìu, mong đồng chí tiếp tục giúp Thái Bình phát triển, nhất là trong lĩnh vực Nông nghiệp, nông thôn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...