Đoàn cán bộ tỉnh Quảng Ninh trao đổi học tập kinh nghiệm nông thôn mới tại Đông Hưng

Thứ 3, 15/09/2015 | 15:12:53
679 lượt xem

Sáng ngày 15-9, tại xã Đông Phương, huyện Đông Hưng, Đoàn cán bộ đang theo học lớp cập nhật kiến thức xây dựng Đảng và quản lý nhà nước của tỉnh Quảng Ninh về học tập kinh nghiệm mô hình xây dựng nông thôn mới của huyện Đông Hưng và xã Đông Phương.


Đoàn cán bộ tỉnh Quảng Ninh học tập kinh nghiệm nông thôn mới tại huyện Đông Hưng

Lãnh đạo huyện Đông Hưng đã báo cáo kết quả xây dựng nông thôn mới của huyện Đông Hưng. Đến năm 2015, huyện có 14 xã về đích nông thôn mới, phấn đấu hết năm 2015 có thêm 10 xã, đến năm 2016 trở thành huyện nông thôn mới. Theo đó, kinh nghiệm của huyện Đông Hưng là huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc, gắn trách nhiệm của cán bộ đảng viên với mạnh dạn giao quyền tự chủ cho dân, huy động mọi nguồn lực tập trung cho xây dựng nông thôn mới.

Lãnh đạo xã Đông Phương cũng đã báo cáo quá trình 4 năm xây dựng nông thôn mới. Cho đến nay, xã đã hoàn thành 19/19 tiêu chí và về đích nông thôn mới đợt 1 năm 2014.

Huyện Đông Hưng phấn đấu đến năm 2016 trở thành huyện nông thôn mới

Qua thực tế  xây dựng nông thôn mới của huyện Đông Hưng và xã Đông Phương, Đoàn cán bộ của tỉnh  Quảng Ninh  đã trao đổi  kinh nghiệm và áp dụng vào thực tế trong quá trình học tập cũng như thực hiện nhiệm vụ được giao trên từng lĩnh vực công tác của mình.

 Linh Hạnh

 

                                                                         

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...