Thái Bình hưởng ứng ngày “Quyền người tiêu dùng thế giới 15-3”

Thứ 5, 05/03/2015 | 08:31:59
1,055 lượt xem

Sáng ngày 4-3, Thường trực Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình tổ chức cuộc họp Ban Chấp hành mở rộng triển khai và thảo luận, thống nhất chương trình, kế hoạch các hoạt động hưởng ứng ngày “Quyền người tiêu dùng thế giới 15-3”.

Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình triển khai kế hoạch hưởng ứng ngày “Quyền người tiêu dùng thế giới 15-3”

Chủ đề của Ngày quyền người tiêu dùng thế giới năm nay là “ Quyền được thông tin của người tiêu dùng’ và phát động phong trào với khẩu hiệu “Khẳng định người tiêu dùng có quyền được thông tin về hàng hóa, dịch vụ”. Với mục đích nâng cao nhận thức của toàn xã hội về quyền lợi người tiêu dùng, hướng tới việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong sử dụng hàng hóa, dịch vụ an toàn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không tiêu dùng hàng hóa có hại cho sức khỏe và môi trường.

Tại hội nghị, đại biểu tập trung thảo luận kế hoạch triển khai các hoạt động hưởng ứng ngày “Quyền người tiêu dùng thế giới” như công tác tổ chức tuyên truyền, các hình thức nội dung tuyên truyền, thời gian thực hiện, xây dựng các chương trình, tin, bài viết về trách nhiệm cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Hội nghị cũng thống nhất tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày quyền người tiêu dùng thế giới vào ngày 12-3-2015.

                                                Phạm Ngọc

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...