Chợ ngày mùng 2

Thứ 6, 20/02/2015 | 16:36:05
722 lượt xem

Mùng 2 Tết âm lịch, nhiều chợ trên địa bàn Thành phố đã bắt đầu hoạt động trở lại. Tuy nhiên sức mua ngày đầu năm mới chưa cao nên giá các mặt hàng tương đối ổn định.

Tại chợ Đề Thám, Thành phố Thái Bình ngày mùng 2 Tết đã hoạt động bình thường. Hàng hóa khá dồi dào. Khác với mọi năm, giá cả các mặt hàng thực phẩm thường tăng cao sau Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên năm nay, giá các mặt hàng thực phẩm chỉ tăng nhẹ và có phần ổn định, chủ yếu tập trung ở các mặt hàng như: Thit lợn, cá và rau xanh.


Các mặt hàng rau, củ quả dồi dào, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân

Thời tiết năm nay tương đối thuận lợi cho ngành Nông nghiệp vì thế mà các mặt hàng rau, củ quả dồi dào, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Sau Tết các mặt hàng rau xanh cũng chỉ tăng nhẹ, nhích giá từ 1 - 2 .000 đồng so với trước Tết, chủ yếu vấn là các loại rau như: Xu hào, bắp cải và súplơ. Còn lại các mặt hàng rau, củ, quả vẫn giữ giá như trước Tết.

Theo dự báo, sau Tết Nguyên Đán sức mua của người dân sẽ trở lại bình thường và có phần tăng cao. Đến thời điểm hiện tại, giá cả các loại thực phẩm không tăng nhiều so với trước Tết đã tạo tâm lý yên tâm cho người dân đi mua hàng dịp đầu năm. Đây cũng là tín hiệu vui trong nỗ lực bình ổn giá cả thị trường của các cấp, các ngành chức năng trong năm mới Ất Mùi 2015.

Phạm Ngọc

 

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...