Trên công trường Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

Thứ 7, 27/12/2014 | 16:08:13
1,157 lượt xem

Gác lại những niềm vui đoàn tụ với gia đình, bạn bè, những ngày này, trên công trường Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, không khí lao động sản xuất vẫn diễn ra hết sức sôi động.

 Do yêu cầu tiến độ của dự án nên trong những ngày này trên 2.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân của các nhà thầu trên công trường Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 vẫn miệt mài trên từng hạng mục công trình. Nhiều giải pháp kỹ thuật được đưa ra để đẩy nhanh tiến độ thi công.

 

Hiện nay, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đã hoàn thành được trên 42% tổng khối lượng công việc của dự án. Riêng các phần việc tư vấn thiết kế xây dựng, cơ khí, điện, hệ thống điều khiển, đường ống, phòng cháy chữa cháy đạt từ 80 - 90% kế hoạch.

 

Có đến đây để chứng kiến hàng ngàn chi tiết đang được các công nhân đấu nối, giằng chéo với nhau trên các giàn thép chịu lực mới thấy khối lượng công việc khổng lồ của dự án, cũng như sự vất vả của những người công nhân trên công trường Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2. Từng tốp thợ của các đơn vị thi công như: Lilama 69, Công ty cổ phần kết cấu kim loại và lắp máy dầu khí vẫn đang ngày đêm bám sát công trường, miệt mài chạy đua với thời gian trên từng hạng mục công trình chỉ với một mong muốn là đảm bảo kỹ thuật, chất lượng và tiến độ của dự án.

Hữu Phước

 

 

                             

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...