Vận động được 10 tỷ 500 triệu đồng cho "Ngày vì người nghèo"

Thứ 3, 07/10/2014 | 19:00:44
1,274 lượt xem

10 tỷ 500 triệu đồng là số tiền mà các cấp, ngành, đơn vị, cá nhân hảo tâm trong tỉnh Thái Bình quyên góp được trong cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” năm 2013. Thông tin được đưa tại Hội nghị sơ kết vận động "Ngày vì người nghèo" tổ chức chiều ngày 7/ 10.

 

Ủy ban MTTQVN tỉnh Thái Bình sơ kết cuộc vận động "Ngày vì người nghèo"

Thông qua cuộc vận động, việc chăm lo cho người nghèo từng bước được xã hội hóa, phát huy nguồn lực của từng địa phương, dòng họ, khu dân cư. Hàng nghìn hộ nhờ Quỹ “Vì người nghèo” được giúp đỡ về tinh thần và vật chất để vươn lên trong cuộc sống, góp phần giảm số hộ nghèo của tỉnh Thái Bình xuống còn 4, 55% và hộ cận nghèo 3,51%.

Thời gian tới, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tiếp tục vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh nêu cao tinh thần “Tương thân tương ái” tích cực tham gia ủng hộ Qũy "Vì người nghèo", “Tháng cao điểm Ngày vì người nghèo” với tinh thần cao nhất, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.

Hội nghị thông qua Quyết định kiện toàn Ban vận động “Ngày vì người nghèo” với 17 thành viên do đồng chí Vũ Đức Hạnh - Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh làm Trưởng ban.

                                                            Trần Nam

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...