Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình

Thứ 5, 11/03/2021 | 00:00:00
1,383 lượt xem

Sáng 11/3, đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh về chiến lược phát triển kinh tế xã hội 5 năm, 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030, năm 2045, về cải thiện môi trường đầu tư, thu hút đầu tư và tiến độ triển khai thực hiện 1 số dự án trọng điểm của tỉnh. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh và 1 số sở ngành của tỉnh.

Hội nghị làm việc của Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình với lãnh đạo UBND tỉnh 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2021 là năm đầu thực hiện các nội dung, mục tiêu, kế hoạch đặt ra nêu trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Trong đó, vai trò của UBND tỉnh, các sở ngành của tỉnh là rất quan trọng. Vì vậy, đồng chí đề nghị lãnh đạo UBND tỉnh và các sở ngành trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ tập trung phát biểu, phân tích, đánh giá về thực trạng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh giai đoạn hiện nay. Nêu bật được những thuận lợi, những thế mạnh, đồng thời phân tích, chỉ rõ những khó khăn, tồn tại, hạn chế và đề ra giải pháp khắc phục, các điều kiện chính thực hiện hiệu quả các mục tiêu, giải pháp đã đặt ra.

Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá những công việc và kết quả thực hiện nhiệm vụ lĩnh vực quản lý 2 tháng đầu năm 2021. Đồng thời, phân tích các giải pháp, kế hoạch để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra từ nay đến cuối năm 2021 cũng như xác định các định hướng, chiến lược phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2021-2025 của tỉnh, tầm nhìn trong các giai đoạn tiếp theo, công tác cải thiện môi trường đầu tư, thu hút đầu tư và triển khai thực hiện 1 số dự án trọng điểm của tỉnh.

Các đại biểu cũng dành thời gian phân tích đánh giá 1 số vướng mắc, khó khăn hiện nay và đề xuất các giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...