IPC kêu gọi không chủ quan trước dịch bệnh

Thứ 7, 14/08/2021 | 10:17:40
358 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Nhật Bản với số ca mắc hàng ngày không ngừng tăng lên ở thủ đô Tokyo, Ủy ban tổ chức Đại hội thể thao thế giới dành cho người khuyết tật Tokyo 2020 (IPC) hôm qua 13/8 đã kêu gọi các đoàn vận động viên không nên chủ quan. Khuyến cáo được đưa ra khi chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là sự kiện thể thao quốc tế dành cho người khuyết tật sẽ chính thức được khai mạc.

Theo IPC, mặc dù Olympic Tokyo đã được tổ chức an toàn và thành công nhưng các đoàn vận động viên tham dự Paralympic Tokyo không nên chủ quan, mà hãy cảnh giác và tuân thủ nghiêm ngặt những quy tắc phòng dịch COVID-19 được nêu trong "cẩm nang" cho kỳ Olympic 2020. Chính việc tuân thủ chặt chẽ những quy định trong cẩm nang này đã khiến kỳ Olympic kéo dài 17 ngày và kết thúc hôm 8/8 vừa qua đạt được những thành công đáng khích lệ.  

Theo kế hoạch, Paralympic sẽ kéo dài 13 ngày với sự tham gia của khoảng 4.400 vận động viên đến từ gần 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hiện một số đoàn vận động viên nước ngoài đã có mặt tại Nhật Bản để tập luyện và làm quen với điều kiện thời tiết. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...