Lãnh đạo Nga – Mỹ thảo luận về dịch COVID-19

Thứ 7, 11/04/2020 | 09:25:52
676 lượt xem

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm qua cho biết hợp tác Nga – Mỹ đang phát triển, và ông sẽ có thêm nhiều cuộc thảo luận với người đồng cấp Mỹ Donald Trump về cuộc chiến chống dịch COVID-19 cũng như tác động của dịch bệnh đối với nền kinh tế.

Trong cuộc họp trực tuyến với các phi hành gia Nga – Mỹ ở Trạm vũ trụ quốc tế ISS, Tổng thống Putin khẳng định, ISS là một ví dụ của quan hệ đối tác hiệu quả giữa hai nước, cho thấy Nga và Mỹ có thể cộng tác tốt với nhau, trong bối cảnh thế giới đang đối phó với dịch COVID-19. 

Trong khi đó, Nhà Trắng cũng cho biết, hai nhà lãnh đạo đã thảo luận về những nỗ lực mới nhất để đối phó với dịch COVID-19, cũng như duy trì ổn định trên thị trường năng lượng toàn cầu. Hai nhà lãnh đạo cũng thảo luận về các vấn đề song phương và toàn cầu quan trọng khác.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...