Israel và Arab Saudi đóng cửa đất nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 16:26:33
574 lượt xem

Với số lượng ca nhiễm virus Sars-Cov-2 tăng mạnh, số ca bệnh nặng và tử vong cũng tăng nhanh, Israel và Ả rập xê út đã buộc phải ban hành lệnh đóng cửa đất nước và giới nghiêm.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tuyên bố đóng cửa đất nước từ 16h ngày 7/4 và kết thúc vào 7h ngày 10/4 (theo giờ địa phương). Ông nêu rõ, lệnh hạn chế đi lại sẽ được thắt chặt từ 7/4 và người dân sẽ bị cấm rời khỏi nhà vào tối 8/4.

Ả Rập Xê út cũng ban hành lệnh giới nghiêm  đối với công dân của các thành phố lớn trên toàn đất nước, kể từ ngày 06/4 vừa qua. Người dân sẽ chỉ được rời khỏi nhà để mua các thực phẩm và dược phẩm thiết yếu trong khoảng thời gian từ 6h sáng đến 3h chiều. Các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu sẽ bị đóng cửa cho đến khi có lệnh mở cửa trở lại. 

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...