Nga bác cáo buộc tấn công mạng nhằm vào Mỹ

Thứ 3, 15/06/2021 | 09:37:55
732 lượt xem

Ngày 14/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bác bỏ những cáo buộc Moskva đứng sau các cuộc tấn công mạng nhằm vào Mỹ. Tuyên bố được nhà lãnh đạo Nga đưa ra trước thềm cuộc gặp giữa ông và Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Giơ-ne-vơ (Thụy Sĩ).

Trả lời kênh truyền hình NBC News, ông Putin khẳng định các cáo buộc Nga tấn công mạng nhằm vào Mỹ là vô căn cứ và lâu nay, Moskva luôn bị cáo buộc một cách lố bịch về can thiệp bầu cử, tấn công mạng. Ngoài ra, Tổng thống Putin để ngỏ khả năng trao đổi tù nhân với Mỹ.

Dự kiến, hai nhà lãnh đạo Nga, Mỹ sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh vào ngày 16/6 tới. Theo điện Kremlin, trọng tâm của cuộc gặp sẽ là triển vọng quan hệ song phương, các vấn đề ổn định chiến lược và những vấn đề toàn cầu cấp thiết, trong đó có cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 và cách thức giải quyết các cuộc xung đột trong khu vực. 

Đây sẽ là cuộc gặp trực tiếp đầu tiên giữa hai nhà lãnh đạo này kể từ khi ông Biden nhậm chức Tổng thống Mỹ vào tháng 1 vừa qua.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...