Trao quà cho học sinh nghèo trong chương trình Tiếp sức đến trường

Thứ 5, 06/04/2023 | 00:00:00
1,915 lượt xem

Từ những số đầu tiên đến nay, chương trình "Tiếp sức đến trường" đã kêu gọi giúp đỡ cho hàng trăm học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phóng sự lên sóng TBTV đều có sức lan toả, mang đến sự thay đổi trong cuộc sống của học sinh nghèo. Như mới đây, sau khi chương trình về em Trịnh Công Quang Huy, xã Đông Phương, huyện Đông Hưng phát sóng, đã có rất nhiều nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân quan tâm hỗ trợ.

Trao quà cho học sinh nghèo trong chương trình tiếp sức đến trường

Huy sinh ra trong gia đình nghèo, bố mắc bệnh nặng, mẹ công việc không ổn định. Bản thân em lại bị ung thư. Mong muốn chia sẻ khó khăn với Huy, lãnh đạo huyện Đông Hưng cùng các nhà hảo tâm trao tặng em 10 triệu đồng cùng rất nhiều phần quà ý nghĩa. Sự hỗ trợ kịp thời này mang đến nguồn động viên, khích lệ tinh thần, giúp em có thêm động lực để chiến thắng bệnh tật, tiếp tục vươn lên, vững bước trên con đường học tập và thực hiện ước mơ của mình.

 Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng kêu gọi nhà tài trợ trao quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Tiếp sức đến trường, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng.

Cũng trong sáng 6/4, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng kêu gọi nhà tài trợ trao quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Tiếp sức đến trường, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...