Ký kết giữa Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình và Sở Khoa học Công nghệ

Thứ 5, 13/01/2022 | 00:00:00
2,496 lượt xem

Chiều 13/1, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền hoạt động khoa học và công nghệ trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình.

Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền hoạt động khoa học và công nghệ trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình

Theo đó 2 cơ quan sẽ phối hợp tổ chức xây dựng chương trình, sản xuất và phát sóng tạp chí truyền hình tuyên truyền về nội dung hoạt động của ngành khoa học và công nghệ. Tạp chí sẽ được phát sóng vào tối thứ Năm của tuần thứ nhất và tuần thứ ba hàng tháng trên sóng truyền hình TBTV của Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình. Đồng thời chương trình cũng được truyền dẫn phát sóng trên các hệ thống truyền hình cáp số VTVcab toàn quốc, hạ tầng truyền hình số mặt đất của VTC tiêu chuẩn HD tại Thái Bình và các tỉnh khác, hệ thống Mytv của VNPT, Nextv của Viettel Onetv của FPT và phát trực tuyến trên internet tại địa chỉ Thaibinhtv.vn.

Lễ kí kết giữa Sở Khoa học Công nghệ  và Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình

Hoạt động kí kết nhằm góp phần thúc đẩy công tác thông tin, tuyên truyền về các hoạt động khoa học công nghệ, đặc biệt là phong trào nghiên cứu khoa học, các mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ cao trong một số lĩnh vực thiết yếu của đời sống.
Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...