Trao quà cho các trường hợp trong Chương trình Tiếp sức đến trường

Chủ nhật, 31/10/2021 | 00:00:00
2,174 lượt xem

Biết đến hoàn cảnh của các em nhỏ khó khăn từ chương trình Tiếp sức đến trường do Đài PT-TH Thái Bình thực hiện, nhiều nhà hảo tâm đã chuyển kinh phí hỗ trợ thông qua tài khoản của chương trình. Sáng nay (31/10), đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình đã trao tận tay phần quà của các nhà hảo tâm đến các em.

Các mạnh thường quân đã chuyển số tiền 5 triệu 500 nghìn đồng để hỗ trợ em Vũ Minh Thùy, thôn Bổng Điền Nam và em Vũ Minh Châu, thôn Việt Phong, xã Tân Lập, huyện Vũ Thư. Đây đều là những học sinh hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống có nhiều thiệt thòi, thiếu tình thương của cha mẹ, hoặc cha mẹ bị bệnh hiểm nghèo, song các em đều rất ham học và có thành tích học tập tốt.

Sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm thông qua chương trình Tiếp sức đến trường đã mang đến nguồn động viên kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần cho các em. Mong rằng sẽ có thêm ngày càng nhiều những tấm lòng nhân ái tham gia cùng chương trình, giúp con đường đi học của học sinh nghèo bớt khó khăn. 

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...