Nâng cao vai trò công tác tuyên truyền trong phòng chống dịch Covid -19

Thứ 5, 28/10/2021 | 00:00:00
2,838 lượt xem

Thời gian qua công tác tuyên truyền luôn đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ý thức được vai trò đó, công tác tuyên truyền luôn được các cơ quan báo chí trong tỉnh đổi mới, trong đó có Đài PT&TH Thái Bình. Với mục tiêu mang tới mọi người dân những thông tin nhanh nhất, đầy đủ nhất để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Bản tin Covid-19 là Bản tin vừa mới được Phòng Thời sự, Đài PTTH Thái Bình sản xuất và đưa vào phát sóng trên sóng Phát thanh và các hạ tầng mạng. Đây là bản tin cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh Covid-19 ở trong tỉnh, trong nước; Các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về phòng, chống covid tới người dân.



Bà Phạm Thị Miên - Xã Quỳnh Hải, huyện Quỳnh Phụ: “Những hộ kinh doanh như chúng tôi thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin covid 19 của Đài Truyền hình tỉnh rất bổ ích, thiết thực và sát sao nên chúng tôi thường xuyên nắm bắt được”.



Bản tin Covid-19 không chỉ phát trên các hạ tầng mạng của Đài PT&TH Thái Bình, mà còn được các Đài Truyền thanh Truyền hình các huyện, thành phố, hệ thống các Đài truyền thanh cơ sở tiếp sóng và thu phát lại vào các khung giờ khác nhau để thông tin đến được với mọi người dân.



Ông Vũ Văn Mạnh - Trưởng đài truyền thanh thị trấn Kiến Xương: “Đài TT thị trấn Kiến Xương đã thường xuyên cập nhật và tiếp âm đầy đủ các bản tin covid của đài PT- TH tỉnh. Tôi thấy qua bản tin này giúp cho người dân nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích & giúp nâng cao ý thức phòng chống dịch”.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cùng với đó là nhiều thông tin tràn lan trên các trạng mạng, trong đó có những thông tin sai sự thật, không đúng quan điểm chỉ đạo, gây hoang mang cho người dân, hơn lúc nào hết người dân luôn rất cần những thông tin chính thống.



Bà Tô Thị Thanh Huyền - xã Đình Phùng, Kiến Xương: “Tôi thấy đây là việc làm thiết thực, khi nghe bản tin thì tôi nắm được tình hình dịch bệnh trong tỉnh, huyện, từ đó nêu cao tinh thần chung tay phòng chống dịch”.





Ông Hoàng Đình Sơn - Thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ: “Tôi thấy rằng việc thông tin tình hình dịch bệnh của tỉnh là rất kịp thời, những chủ trương của lãnh đạo tỉnh cũng như việc thực hiện của các huyện đã được kịp thời”.




Hy vọng với những thông tin thiết thực từ Bản tin covid-19 mang lại sẽ giúp người dân nhận thức đầy đủ, nâng cao ý thức phòng, chống để góp phần cùng cả tỉnh đẩy lùi dịch bệnh.

Quang Nghĩa

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...