Để đường đến trường gần hơn với học sinh nghèo

Thứ 3, 01/06/2021 | 00:00:00
3,640 lượt xem

Mỗi tuần một số trên sóng TBTV, những năm qua, chương trình Tiếp sức đến trường vẫn đang kêu gọi giúp đỡ cho ngày càng nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chặng đường gần 4 năm của chương trình đã tìm đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà động viên được chương trình Tiếp sức đến trường trao đến các em có hoàn cảnh khó khăn

Những suất học bổng được trao đến tận tay học sinh nghèo. Những món quà nhân dịp Tết hay đầu năm học. Những căn nhà mới khang trang. Hay thậm chí là cả kinh phí phẫu thuật, chữa khỏi bệnh hiểm nghèo. Tất cả là sự hỗ trợ, sẻ chia thông qua chương trình Tiếp sức đến trường mang tới với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Minh Hợp, Giám đốc kinh doanh Mazda Thái Bình – một trong những nhà tài trợ đang đồng hành cùng chương trình:

“Chương trình Tiếp sức đến trường là một chương trình rất nhân văn, ý nghĩa. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình để giúp đỡ nhiều hơn những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao đến các em những phần quà có giá trị lớn hơn.”


Ông Vũ Đức Điến, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình – đơn vị phối hợp thực hiện chương trình:

“Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phối hợp với Đài PT-TH tỉnh kết nối nhiều hơn nữa các nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị doanh nghiệp tạo thêm điều kiện giúp học sinh nghèo đến trường.”


Mong muốn của chương trình là giúp các em vượt qua hoàn cảnh, có một tương lai tươi sáng hơn

Không còn là câu chuyện kể trên truyền hình một cách đơn thuần, mà vượt qua khỏi khung hình là sự kết nối và lan tỏa yêu thương. Từ sự giúp đỡ kịp thời, cuộc sống của nhiều học sinh nghèo đã bước sang trang mới với nhiều hơn những nụ cười, niềm vui và tương lai rộng mở hơn. Đó cũng là mục đích mà chương trình Tiếp sức đến trường đang hướng tới. 

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...