Khai mạc liên hoan Phát thanh Truyền hình Thái Bình lần thứ 7

Thứ 7, 03/10/2020 | 00:00:00
3,696 lượt xem

Sáng nay (03/10), Liên hoan Phát thanh Truyền hình Thái Bình lần thứ 7 được khai mạc tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình. Tới dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Khai mạc liên hoan Phát thanh Truyền hình Thái Bình lần thứ 7

Các khách mời tham dự lễ khai mạc

Liên hoan Phát thanh Truyền hình Thái Bình thu hút sự tham gia của tất cả các Đài truyền thanh tại các huyện, thành phố và các đơn vị lực lượng vũ trang. Hiện Ban tổ chức đã nhận được 99 tác phẩm dự thi. Trong đó có 55 tác phẩm truyền hình và 44 tác phẩm phát thanh.

 Nhà báo Vũ Nghiêm - Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự liên hoan

Phóng viên Lại Thị Thương - Đài Truyền thanh Truyền hình Quỳnh Phụ: 

Năm nay chúng tôi có những tác phẩm dự thi về chủ đề đóng góp xây dựng Đảng, những tấm gương người tốt việc tốt.

 Liên hoan PTTH năm nay diễn ra trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid 19, nên việc thực hiện tác tác phẩm sự thi cũng gặp phải những khó khăn nhất định.

Ban giám khảo truyền hình

Ban giám khảo phát thanh

Bà Đỗ Thị Hà - Phó giám đốc Đài Truyền thanh Truyền hìnhTiền Hải: 

Năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên việc thực hiện tác phẩm cũng gặp khó khăn. Chúng tôi phải tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch trong quá trình tác nghiệp.

Các phóng viên tham gia sinh hoạt chuyên môn, giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ

Tuy khó khăn nhưng Liên hoan năm nay sẽ hứa hẹn nhiều tác phẩm ấn tượng. Sự kiện này được tổ chức hàng năm nhằm tạo môi trường sinh hoạt chuyên môn, giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho những người làm phát thanh, truyền hình. 

Trong khuôn khổ liên hoan đã diễn ra Hội thảo tập huấn về kỹ năng làm phát thanh hiện đại. 

 Lô Linh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...