Kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 6, 19/06/2020 | 00:00:00
4,364 lượt xem

Nhân kỉ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng nay (19/6), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy-HĐND-UBND và đại diện của các cơ quan ban ngành, đơn vị trong toàn tỉnh đã đến thăm, động viên toàn thể cán bộ nhân viên và người lao động của Đài PTTH Thái Bình.

Kỉ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc mừng Đài PTTH Thái Bình

Tại buổi gặp mặt, các cơ quan ban ngành đơn vị đã biểu dương sự đóng góp nỗ lực của Đài PTTH Thái Bình trong suốt thời gian qua. Các tác phẩm đã phản ánh chân thực bức tranh tổng thể về sự phát triển thi đua của tỉnh nhà, bám sát theo theo định hướng chủ trương của các cơ quan ban ngành, đồng thời ngày một thu hút lượng lớn khán giả trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải - Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài PTTH Thái Bình

 Thời gian tới cùng với các cơ quan thông tấn báo chí, Đài PTTH Thái Bình sẽ tiếp tục làm tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình; kịp thời thông tin tuyên truyền, đa dạng hoá hình thức truyền tải qua các bản tin thời sự và các nội dung chuyên đề để phục vụ mục tiêu chính trị, sự phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng tỉnh. 

* Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm Trung tâm sản xuất truyền hình Đài PTTH Thái Bình


Trung tâm sản xuất truyền hình được đầu tư xây dựng với 2 khu chức năng chính


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm Trung tâm sản xuất truyền hình

khu vực trường quay tin tức thời sự 

và khu trường quay lớn có khán giả phục vụ ghi hình các sân chơi, chương trình biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật với quy mô trên 200 chỗ ngồi

Hiện đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối để sớm đưa vào sử dụng.

Trung tâm được đầu tư với các thiết bị công nghệ cao, hiện đại đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, phục vụ tốt nhất cho công tác sản xuất các chương trình của Đài PT – TH Thái Bình trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải nhấn mạnh: Trong thời gian tới sẽ diễn ra nhiều sự kiện lớn của đất nước và của tỉnh Thái Bình, đội ngũ người làm báo Đài PT – TH Thái Bình tiếp tục làm tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình.

                                                                                                                        Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...