Khánh thành và bàn giao nhà cho học sinh nghèo

Thứ 5, 27/06/2019 | 15:09:51
2,581 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ, Sở LĐTB&XH, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình và Tổng công ty Samco tổ chức khánh thành, bàn giao nhà cho học sinh nghèo tại xã An Tràng, huyện Quỳnh Phụ.

Em Vũ Thành Luân, ở thôn Trung, xã An Tràng, huyện Quỳnh Phụ cùng mẹ và 2 đứa em nhỏ trước kia phải sống trong căn nhà xuống cấp, chật chội. Luân không có bố. Mẹ em bị bệnh tim, sức khỏe yếu. Luân đã được kêu gọi giúp đỡ trong chương trình Tiếp sức đến trường của Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình và nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ nhiều nhà hảo tâm. Với mong muốn chia sẻ khó khăn, quỹ Tiếp sức đến trường cũng tài trợ gần 100 triệu đồng để gia đình Luân xây nhà mới. 

Sau 3 tháng thi công, căn nhà khang trang, kiên cố với diện tích 36 mét vuông được hoàn thành, trở thành nguồn động viên cho Luân và gia đình vượt lên nghịch cảnh./.

Hà My 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...