Đài PT-TH Thái Bình đến thăm, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Tiếp sức đến trường".

Thứ 5, 31/01/2019 | 16:15:30
2,043 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Đài PT-TH Thái Bình đến thăm, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được kêu gọi giúp đỡ trong chương trình Tiếp sức đến trường.

75 số của chương trình Tiếp sức đến trường đã phát sóng là 75 em học sinh nghèo được Đài PT-TH Thái Bình kêu gọi giúp đỡ trong suốt thời gian qua. Với mong muốn hỗ trợ, động viên các em vươn lên trong học tập, các đồng chí lãnh đạo Đài PT-TH Thái Bình đã đến tận nơi thăm hỏi và trao quà Tết cho các em tại huyện Đông Hưng.


 Tại các huyện thành phố còn lại, những suất quà Tết được Hội Chữ thập đỏ huyện, Hội Chữ thập đỏ xã trao đến tận tay cho các em. Mỗi phần quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt. Đây là nguồn động viên kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến, xuân về. 

Trong dịp Tết Nguyên đán này, cũng đã có nhiều tổ chức, cá nhân đến thăm, tặng quà cho những học sinh trong chương trình Tiếp sức đến trường. Mong rằng chương trình sẽ tạo ra sức lan toả ngày càng rộng rãi, để có thêm ngày càng nhiều những tấm lòng hảo tâm cùng đồng hành giúp con đường đi học của các em học sinh nghèo bớt khó khăn. 

Hà My 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...