Trao phim tài liệu "Ký ức về một người Bộ trưởng" cho Đài PT-TH Thái Bình

Thứ 5, 09/06/2016 | 18:32:51
1,929 lượt xem

Chiều ngày 9-6, nhà văn nhà báo Minh Chuyên cùng đoàn làm phim tài liệu "Ký ức về một người Bộ trưởng" trao tặng tập phim cho Đài PT-TH Thái Bình. Tới dự có các đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thiếu tướng Lê Đình Nhường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt đoàn làm phim, Trung tướng Vũ Thanh Hoa (cố vấn đặc biệt phim tài liệu "Ký ức về một người Bộ trưởng" ) trao tặng bộ phim cho Đài PT-TH Thái Bình.

Bộ phim "Ký ức về một người Bộ trưởng" nói về thân thế, sự nghiệp và quá trình công tác của nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an) Bùi Thiện Ngộ. Bộ phim do Hội Nhà văn Việt Nam phối hợp với Bộ Công an sản xuất, nhà văn - nhà báo Minh Chuyên đạo diễn cùng các cộng sự thực hiện. Thông qua bộ phim tài liệu này, nhà văn - nhà báo Minh Chuyên muốn giới thiệu đến khán giả một người con ưu tú của quê hương Thái Bình.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp nhận phim.

Phát biểu ghi nhận những đóng góp của nhà văn nhà báo Minh Chuyên đối với lịch sử đất và người Thái Bình, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Những thước phim quý giá này rất có giá trị đối với người Thái Bình. Thông qua bộ phim, giới trẻ của Thái Bình sẽ có những định hướng đúng đắn trong cuộc sống, thêm hiểu về những giá trị lịch sử, truyền thống cách mạng của cha ông để phấn đấu xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng phát triển.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị Đài PT-TH Thái Bình tổ chức phát sóng để bộ phim đến được với khán giả nhiều hơn.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho đoàn làm phim.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đoàn làm phim chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc Đài PT-TH Thái Bình.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...