Sức hút từ Sân chơi văn hóa làng số đầu năm 2016

Chủ nhật, 24/04/2016 | 17:38:47
1,486 lượt xem

Sân chơi văn hóa làng số đầu tiên năm 2016 do Đài PT-TH Thái Bình phối hợp với Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình đã chính thức khởi quay tại, xã Minh Tân, huyện Hưng Hà. Mặc dù trời mơi nhưng người dân địa phương vẫn đến rất đông để cổ vũ và hòa nhập vào không khí của sân chơi.

Ông Đàm Anh Tuấn - Phó Giám đốc Đài PT-TH Thái Bình (Thứ hai từ phải sang) trao thưởng cho các đội chơi.

Sau một thời gian tạm dừng, sân chơi " Văn hóa làng " số 1 năm 2016  đã chính thức quay trở lại trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân Thái Bình.  Mặc dù trời mưa rất to nhưng người dân địa phương vẫn đến sân đình Cao Tháp để cổ vũ cho cả 2 đội chơi với số lượng rất đông. Sân chơi với sự tham gia của 2 đội chơi làng Kiều Trai và làng Diêm.

Khán giả không ngại trời mưa đi xem " Văn hóa làng" số đầu tiên năm 2016.

Chương trình mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ truyền thống được người dân nơi đây tự biên tự diễn như múa lân, hát chèo, song ca những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Chị Trình Thị Vân Anh (đội chơi làng Diêm) bày tỏ niềm vui:

Hai đội tham gia đua tài với các phần thi hấp dẫn giành cho người lớn, và phần thi giành cho các em thiếu nhi. Sân chơi đã tạo ra một không gian văn hóa và tinh thần cho người dân trong xã. Không chỉ được xem các tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc, mà người dân còn được tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp. Các khán giả tại sân chơi chia sẻ cảm xúc như sau:

 

Sân chơi “ Văn hóa làng” sôi nổi hấp dẫn với cuộc so tài quyết liệt của 2 đội trong các phần thi: Thử thách và vật cầu. Theo ý kiến của người có mặt tại sân chơi “ Văn hóa làng” số đầu tiên năm 2016 do Đài PT-TH Thái Bình và Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình tổ chức đã tạo ra một sân chơi mới hấp dẫn và bổ ích cho nhân dân địa phương. Ông Nguyễn Văn Quý – Chủ tịch UBND xã Minh Tân, huyện Hưng Hà cho biết:

Tại sân chơi, Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình cũng đã giành 5 phần quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sân chơi văn hóa làng số 1 năm 2016 đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong người dân địa phương. Chương trình sân chơi “Văn hóa làng” nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, khơi gợi tình đoàn kết, thi đua lao động sản xuất, cùng chung tay xây dựng nông thôn mới.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...