Sân chơi Văn hóa làng tại xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ

Chủ nhật, 27/12/2015 | 16:18:32
2,807 lượt xem

Sáng 27-12, tại sân Đền Đồng Bằng (xã An Lễ, Quỳnh Phụ,Thái Bình) đã diễn ra sân chơi "Văn hóa làng" số 8 năm 2015.

Tiết mục hát văn do đội văn nghệ quần chúng xã An Lễ biểu diễn.

Được tổ chức tại Di tích lịch sử quốc gia Đền Đồng Bằng, xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ, sân chơi "Văn hóa làng" đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân nơi đây. Đến với sân chơi, bà con nhân dân được thưởng thức những tiết mục hát văn đặc sắc do đội văn nghệ quần chúng xã An Lễ biểu diễn.

Phần theo leo cây chuối lấy cờ (dành cho người lớn).

 Với sự góp mặt của hai đội chơi: Đội làng Đồng Bằng và đội làng Hưng Hòa , sân chơi thu hút người xem với các trò chơi dân gian truyền thống thống như:  Leo cây chuối lấy cờ (dành cho người lớn) và đẩy gậy (dành cho trẻ em) ,mang lại những giây phút thư giãn sảng khoái và thu hút người xem , tạo nên một không gian ngày hội mang đậm nét dân gian văn hóa truyền thống.

Phần thi đẩy gậy (dành cho trẻ em).

Bà con xã An Lễ thể hiện sự hiểu biết của mình khi trả lời các câu hỏi trong phần "Thi trả lời kiến thức" về truyền thống lịch sử, văn hóa của quê hương, cách sử dụng phân bón để cây trồng đạt năng suất cao. Với phần thi "Khéo tay hay làm",  người dân An Lễ thể hiện được sự khéo tay qua phần thi "In hoa văn trên chiếu".

Thi "In hoa văn trên chiếu".

Đại diện nhà tài trợ Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí trao hoa và quà cho hai đội chơi.

Sân chơi văn hóa làng số 8 năm 2015 do Đài PT-TH Thái Bình phối hợp với Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức, đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân địa phương.

Lan Anh

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...