Đài PT-TH Thái Bình và BHXH tỉnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT

Thứ 6, 18/09/2015 | 15:04:47
1,206 lượt xem

Sáng ngày 18-9, Đài PT-TH Thái Bình và Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT) giai đoạn 2015- 2020.

Trong thời gian qua, Đài PT-TH Thái Bình và BHXH đã phối hợp tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo hiểm. Nội dung và hình thức tuyên truyền ngày càng đổi mới, đi vào chiều sâu, đáp ứng nhu cầu được cung cấp thông tin của nhân dân về các chế độ, chính sách liên quan đến BHXH, BHYT, được dư luận đánh giá cao. 

Thời gian tới, Đài PT-TH và BHXH tỉnh Thái Bình tăng cường thời lượng trên cả sóng phát thanh và truyền hình để tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị Quyết số 21 của Bộ Chính trị “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYT giai đoạn 2012-2020”; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT, Luật BHXH (sửa đổi) nhằm hướng tới mục tiêu BHYT toàn dân. Trọng tâm là những nội dung mới của Luật BHYT, Luật BHXH nhằm từng bước nâng cao nhận thức của người dân trong việc tham gia đóng bảo hiểm và hưởng thụ chính sách ưu việt của Đảng và Nhà nước về bảo hiểm đối với người dân. 

Hồng Thắm

 

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...