Cuộc thi Doodle Art tìm kiếm sự sáng tạo

Thứ 4, 31/05/2023 | 16:55:53
1,153 lượt xem

Doodle Art có thể hiểu là nghệ thuật vẽ tay tự do khi người vẽ có thể sử dụng bất kỳ dụng cụ và chất liệu nào để thể hiện cảm xúc và sự sáng tạo đến từ tiềm thức. Đây là định nghĩa từ một nghệ sĩ người Anh, cũng là ban giám khảo vòng chung kết cuộc thi Doodle Art Red Bull Thế giới diễn ra tại Amsterdam, Hà Lan.

Vòng chung kết cuộc thi vẽ Doodle Art quy tụ 62 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây không chỉ là dịp để các thí sinh thể hiện khả năng sáng tạo của mình qua những nét vẽ ngẫu hứng, mà còn là cơ hội để các thế hệ nghệ sĩ tài năng trên khắp thế giới gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm.

Năm nay, chiến thắng thuộc về tác phẩm của thí sinh Chiara Croce đến từ Italy. Bên cạnh đó, tất cả tác phẩm của các thí sinh lọt vào chung kết được trưng bày tại Capital C – tổ hợp sáng tạo đa chức năng tại thành phố Amsterdam. 

Cũng chính bởi chất nghệ thuật mang đầy tính ngẫu hứng này mà cuộc thi Doodle Art Red Bull Thế giới thu hút hơn 120.000 thí sinh trên toàn thế giới đăng ký tham gia, hứa hẹn một lứa các nghệ sĩ trẻ mới đầy triển vọng trong tương lai.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...