Johnny Depp trở lại trong tác phẩm mở màn cho LHP Cannes lần thứ 76

Thứ 7, 08/04/2023 | 00:00:00
1,497 lượt xem

Bộ phim tiếng Pháp "Jeanne du Barry"- với sự tham gia của nam diễn viên người Mỹ Johnny Depp trong vai Vua Louis thứ 15, đã được chọn là tác phẩm mở màn cho Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 76, dự kiến diễn ra vào tháng 5. Đây là vai chính đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên đình đám Johnny Depp.

Tài tử "Cướp biển vùng Caribe" đã dần vắng bóng trong các tác phẩm điện ảnh, lẫn truyền hình, kể từ phiên tòa xét xử vụ kiện giữa ông và vợ cũ Amber Heard hồi tháng 6/2022. Hai lần duy nhất ông xuất hiện trước công chúng là với vai trò khách mời tại Lễ trao giải thưởng Video âm nhạc của MTV (MTV Video Music Awards) và buổi trình diễn thời trang "Savage X Fenty" của nữ ca sĩ Rihanna. Johnny Depp cũng tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình "Johnny Puff: Secret Mission" ra mắt vào tháng trước.

Bộ phim trở lại của Johnny Depp lần này, lấy bối cảnh xã hội thế kỷ 18, kể về Jeanne Becu, một người phụ nữ có gia cảnh nghèo khó từng bước tiến vào vòng thân cận của Vua Louis XV. Bộ phim sẽ được công chiếu và mở màn cho LHP Cannes vào ngày 16/5.

LHP Cannes năm nay, dự kiến diễn ra từ ngày 16-28/5. Danh sách đầy đủ các bộ phim được trình chiếu tại LHP Cannes năm nay sẽ được công bố vào ngày 13/4.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...