Đông Xuân xử lý bãi rác tự phát ven Quốc lộ 10

Thứ 5, 31/05/2018 | 16:02:05
1,577 lượt xem

Thực hiện công điện số 17 của Chủ tịch UBND tỉnh, các địa phương huyện Đông Hưng thường xuyên duy trì việc thu gom rác thải vệ sinh môi trường, nhất là xử lý các bãi rác tự phát.

Đoạn quốc lộ 10 thuộc địa phận thôn Lê Lợi 2 xã Đông Xuân huyện Đông Hưng nằm giáp với khu công nghiệp Gia Lễ, thường ngổn ngang những túi rác do một số người dân thiếu ý thức lén lút vứt ra. Xử lý tình trạng rác thải phát sinh, sáng 30/5 xã Đông Xuân đã huy động lực lượng quân thu dọn vệ sinh môi trường.

  Chị Vũ Thị Thu Huyền - Bí thư Đoàn TNCSHCM xã Đông Xuân: Đoàn thanh niên cũng góp phần thu rất nhiều lần nhưng hôm nay là làm quyết liệt thu cho làm sao bãi rác này không thể để xảy ra nữa,bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp cho bà con xung quanh và môi trường trong lành cho người dân.

Được biết địa phương cũng thường xuyên tổ chức lực lượng thu dọn rác thải tại đây, song vẫn tái diễn rác thải gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đường phố. Trong lần ra quân này Đông Xuân sẽ có những biện pháp quản lý hiệu quả hơn.

Ông Vũ Văn Lâm - Trưởng thôn Lê Lợi 2 xã Đông Xuân: Sau buổi hôm nay, về phía địa phương chúng tôi vẫn cử 2 ngày 1 lần tổ thu gom rác thải xử lý rác phát sinh. Cứ thứ 2 là tuyên truyền vận động bà con nhân dân không vất rác bừa bãi để bảo vệ môi trường.

Thực hiện công điện số 17 của Chủ tịch UBND tỉnh, nhiều địa phương huyện Đông Hưng đã ra quân thu dọn vệ sinh môi trường. Sau buổi ra quân ngày hôm nay, các địa phương sẽ kiên quyết bằng nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng người dân tự ý vứt rác bừa bãi.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...