Vi phạm của Công ty TNHH Phú Hà Thái

Thứ 3, 12/12/2017 | 17:34:12
606 lượt xem

Tại huyện Tiền Hải, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã yêu cầu các ngành chức năng tiến hành kiểm tra, xử lý những sai phạm của Công ty TNHH Phú Hà Thái theo quy định của pháp luật.

Những năm qua, Công ty TNHH Phú Hà Thái đã vi phạm nghiêm trọng về ô nhiễm môi trường trong quá trình chế biến thức ăn chăn nuôi như chưa xây hệ thống xử lý nước thải; không lập hồ sơ đề nghị kiểm tra, xác nhận hoàn thành các công trình, biện pháp bảo vệ môi trường phục vụ giai đoạn vận hành nhà máy sản xuất; không có biện pháp thu gom, phân loại, lưu giữ và xử lý chất thải nguy hại… gây bức xúc cho quần chúng nhân dân sống xung quanh khu vực này.

Không những thế công ty này còn có nhiều vi phạm khác như sử dụng đất sai mục đích, không thực hiện nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước, không hợp tác với các cơ quan chức năng khi tiến hành kiểm tra vi phạm.

Trước tình trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở TN&MT hoàn chỉnh hồ sơ về những vi phạm của Công ty, phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan tham mưu cho UBND tỉnh đưa ra biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng này.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...