Kỷ lục thế giới về thời gian lướt sóng

Thứ 7, 18/03/2023 | 09:51:35
535 lượt xem

Ngày 17/3, cựu vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp người Australia Blake Johnston đã phá kỷ lục thế giới, khi liên tục lướt sóng trong hơn 40 giờ.

Hàng trăm khán giả đã kéo về bãi biển Cronulla tại thành phố Sydney của Australia để cổ vũ cho anh Blake Johnston. Anh đã vượt qua hơn 500 đợt sóng trên bãi biển Cronulla với thành tích lướt sóng trong 40 giờ đồng hồ liên tiếp, phá vỡ kỷ lục 30 tiếng 11 phút của một vận động viên người Nam Phi thiết lập trước đó.

Phần thi của cựu vận động viên 40 tuổi này không chỉ được khán giả cổ vũ nhiệt tình mà còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống đèn chiếu sáng vào ban đêm cùng đội ngũ y tế thường trực. 

Anh Johnson chia sẻ sẽ dành trọn số tiền thưởng hơn 200.000 đô la Australia, tương đương 133.000 đô la Mỹ cho các bệnh nhân mắc vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...