Tranh 3D từ những khối thủy tinh trong suốt

Thứ 2, 29/08/2022 | 10:27:35
811 lượt xem

Nghệ thuật có thể tạo ra được từ bất cứ chất liệu nào, miễn là có sự sáng tạo và khéo léo. Điều này đã được một nghệ sĩ người Áo minh chứng qua các tác phẩm của mình, anh đã sử dụng những khối thủy tinh trong suốt, vô tri vô giác để biến thành những bức tranh 3D.

Ảo diệu là từ nhiều người miêu tả về những bức tranh này, chúng được làm hoàn toàn từ những khối thủy tinh, dưới đôi bàn tay tài hoa của nghệ sĩ người Áo Thomas Medicus. Có thể thấy, bên trong mỗi khối thủy tinh là những miếng thủy tinh nhỏ hơn, ghép lại thành những bức tranh 3D. Ở mỗi mặt của khối thủy tinh lại là một sự vật khác nhau. Điều đặc biệt là người xem chỉ có thể quan sát được 1 bức tranh mỗi lần. Những khối tranh thủy tinh 3D đã giúp nghệ sĩ Thomas Medicus trở nên nổi tiếng, các tác phẩm của anh được bán hoặc trưng bày ở nhiều nước trên thế giới .

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...