Kiểm tra clip phóng sinh cá hải tượng long

Thứ 5, 18/08/2022 | 15:43:21
683 lượt xem

Tổng cục Thủy sản, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã trao đổi với đơn vị liên quan của TP.HCM kiểm tra, xác minh clip phóng sinh cá hải tượng long.

Cụ thể, Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản - cho biết đơn vị đã có trao đổi với Chi cục Thủy sản (Sở NN&PTNT TP.HCM) đề nghị xác minh, kiểm tra clip thả cá hải tượng phóng sinh.

Trước đó, nhiều người dùng mạng xã hội có những bình luận trái chiều xung quanh đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người phóng sinh con cá hải tượng long khổng lồ xuống sông. Vụ việc được cho là ở một bến phà thuộc quận 8, TP.HCM. Sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Theo Tổng cục Thủy sản, cá hải tượng không thuộc danh mục loài thủy sản được phép kinh doanh tại Việt Nam và  không thuộc danh mục loài ngoại lai xâm hại và danh mục loài ngoại lai có nguy cơ xâm hại theo quy của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...