Samsung ra mắt điện thoại thông minh mới

Thứ 5, 11/08/2022 | 09:33:07
701 lượt xem

Ngày 10/8, Samsung Electronics đã ra mắt điện thoại thông minh dạng gập mẫu mới nhất nhưng vẫn giữ nguyên mức giá tương tự như năm ngoái nhằm củng cố vị trí dẫn đầu của hãng trong thị trường của dòng điện thoại này.

Samsung Galaxy Z Flip4 được nâng cấp các tính năng được người dùng yêu thích, dự kiến mang đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng có trên bất kỳ điện thoại thông minh nào.  

Trong khi đó, Samsung Galaxy Z Fold4 có ống kính góc rộng 50MP, cùng một loạt chế độ máy ảnh. Đáng chú ý, với kích thước điểm ảnh lớn hơn, cảm biến sáng hơn 23% và sức mạnh xử lý được tăng cường, người dùng dễ dàng có được những tấm ảnh rõ nét trong tất cả các điều kiện ánh sáng ngày và đêm.

Về giá bán, tại thị trường Mỹ, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 có giá khởi điểm 999,99 USD và Samsung Galaxy Z Fold4 có giá 1.799,99 USD, tương tự như các mức giá của các dòng điện thoại ra mắt hồi năm ngoái. 

Hiện Samsung đang chiếm 62% thị phần điện thoại thông minh dạng gập trong nửa đầu năm nay, tiếp đó là Huawei và Oppo.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...