Iran ra mắt thiết bị bay không người lái mới

Thứ 4, 23/08/2023 | 09:00:00
353 lượt xem

Hôm 22/8, Iran đã giới thiệu một mẫu thiết bị bay không người lái hiện đại mới, được cho có khả năng bay cao hơn, thời gian hoạt động lâu hơn cũng như tải trọng được cải thiện đáng kể.

Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đã tham dự lễ ra mắt thiết bị bay không người lái mới có tên Mohajer-10 này tại triển lãm thành tựu công nghiệp quốc phòng của Iran diễn ra ở thủ đô Tehran.

Đây là phiên bản cải tiến từ mẫu Mohajer-6 hiện nay với khả năng hoạt động liên tục trong 24 giờ ở độ cao 7.000m cùng phạm vi hoạt động lên tới 2.000km. Thiết bị có thể đạt vận tốc tối đa là 210km/h và được trang bị các hệ thống điện tử và tình báo hiện đại.

Một trong những ưu điểm khác của Mohajer-10 là có tải trọng lên tới 300kg, gấp đôi so với mẫu Mohajer-6, và cho phép thiết bị này mang theo nhiều bom và đạn dược hơn. 

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...