Gia đình cầu thủ Tuấn Anh tin tưởng vào chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan

Thứ 3, 19/11/2019 | 09:56:34
4,789 lượt xem

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước UAE vào 14/11 vừa qua dường như vẫn còn dư âm trong lòng người hâm mộ, đặc biệt với người hâm mộ Thái Bình thêm phần tự hào bởi trong chiến thắng đó có đóng góp lớn của những cầu thủ quê hương Thái Bình. Trước trận lượt về với Thái Lan, phóng viên TBTV có mặt tại nhà cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh tại xã An Quý huyện Quỳnh Phụ để ghi lại những cảm xúc của gia đình tiền vệ mang áo số 21 này.

Dù đã trực tiếp có mặt trên sân Mỹ Đình để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE, nhưng mỗi khi xem lại những khoảnh khắc mà con trai thi đấu, gia đình cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc. 

Ông Nguyễn Văn Dung, bố cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh  :Xem trên sân thì tôi nghĩ về hôm Tết sau khi con chữa trị ở Hàn Quốc về nhà.. Có lần tâm sự với con, vất vả quá hay là con kiếm nghề khác, nhìn mỗi lần con ngã chấn thương bố mẹ rất sốt ruột. Tuấn Anh có nói là bây giờ con khỏe rồi,.. bố cho con 1 lần nữa để con thi đấu trên sân cỏ. Thực sự tôi thấy con nói vậy tôi cũng ủng hộ quan điểm của con, vì niềm đam mê của con mình cũng không ngăn được, chỉ động viên con cố gắng.. Sau kết thúc 90 phút thi đấu đội thắng 1 – 0, con khỏe mạnh lành lặn không đau đớn gì thì tôi rất vui.    

Người ta gọi Tuấn Anh là cầu thủ có đôi chân pha lê, nhưng ở tiền vệ này đã cho thấy ý chí hết sức mạnh mẽ. Trong trận đấu với UAE, Tuấn Anh đã góp công lớn vào việc vô hiệu hóa Cầu thủ hay nhất châu Á năm 2016 Omar Abdulrahman. Anh được giới chuyên gia đánh giá là điểm sáng nhất đội hình tuyển Việt Nam. 

Hi vọng Tuấn Anh sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để giúp đội tuyển giành thêm nhiều chiến thắng, trước mắt là trong trận với Thái Lan sắp diễn ra. 

Ông Nguyễn Văn Dung, bố cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh : Kỳ vọng của tôi thì tôi thích nhất là Việt Nam thắng Thái Lan tối thiểu 1 bàn.          

Bà Nguyễn Thị Loan, mẹ cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh :Trong trận đấu này tôi rất mong con mình sẽ cùng đồng đội cố gắng tập trung cao hơn nữa để giành chiến thắng.

Cũng như những gì mà gia đình cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh đang kỳ vọng, chắc chắn rằng mỗi người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đang rất mong chờ và tin tưởng vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan trong trận đấu tối 19-11.    

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...