Tổ chức giải bóng đá Press Cup lần VI

Thứ 6, 05/08/2022 | 10:10:40
1,433 lượt xem

Chiều 4-8 tại Hà Nội, Ban tổ chức giải bóng đá Press Cup đã tổ chức họp báo giới thiệu về mùa giải mới của Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2022.

Năm nay, mùa giải thứ 6 Press Cup trở lại với nhiều đổi mới trong đó có việc không tổ chức vòng loại tại các khu vực như những mùa trước mà chỉ tổ chức vòng chung kết tại Tp Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh trong thời gian từ 27-30/8. 

Tham dự giải đấu năm nay có 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước. Các đội tham dự sẽ chia thành các bảng đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra hai đội đầu bảng vào tứ kết. Hai đội thắng ở tứ kết vào đá bán kết để chọn 2 đội vào chơi trận chung kết.

Đặc biệt năm nay, giải có sự tham gia và chỉ đạo của Hội nhà báo Việt Nam, Cục báo chí, các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Ninh cùng với đó là sự đồng hành, hỗ trợ về vật chất, tinh thần của các nhà tài trợ nhằm phát triển giải bóng đá Press Cup ngày càng chặt chẽ, nghiêm túc và chất lượng.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...