Doanh nghiệp vượt khó duy trì nhịp độ tăng trưởng

Thứ 3, 22/03/2022 | 00:00:00
1,024 lượt xem

Tiếp tục khắc phục những khó khăn về thị trường, giá nguyên liệu đầu vào, Công Ty TNHH Bao Bì Hương Sen vẫn duy trì sản xuất ổn định và cung cấp các loại bao bì PP, bao jumbo, thùng carton cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Với hệ thống nhà máy và các dây chuyền sản xuất tự động, hiện đại hàng đầu của Châu Âu chuyên sản xuất túi xách PP, túi mua sắm PP, cùng đội ngũ quản lý có trình độ cao và nhân viên được đào tạo tốt, kỹ thuật viên lâu năm, các bộ phận trong nhà máy không ngừng nâng cấp các trang thiết bị, hiện đại hóa máy móc và thiết bị để đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng. Tất cả các quy trình sản xuất và quản lý đều tuân thủ và theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008. Phương châm của của Công ty TNHH bao bì Hương Sen trong kinh doanh là lấy chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hẹn, dịch vụ bán hàng và hậu mãi hoàn hảo. 

Nhờ sự năng động cả trong khâu điều hành và sản xuất nên mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, khó khăn do giá cả nguyên liệu đầu vào tăng cao, chi phí logistics lớn, song sản xuất của doanh nghiệp vẫn duy trì ổn định, 3 tháng đơn vị đã xuất khẩu đi Châu âu và Nhật Bản trên 700 tấn bao bì PP và 6.000 tấn tấm carton, đạt doanh thu trên 60 tỷ đồng. Hiện công ty đang thu hút và tạo việc làm cho trên 300 lao động với mức thu nhập từ 8 đến 10 triệu/người/tháng./.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...