Samsung "trình làng" Galaxy S22

Thứ 7, 26/02/2022 | 21:44:19
563 lượt xem

Ngày 25/2, hãng Samsung đã chính thức đưa lên kệ điện thoại thông minh Galaxy S22 và dòng Galaxy Tab S8 tại Hàn Quốc và khoảng 40 quốc gia khác, bao gồm cả Mỹ.

Siêu phẩm mới nhất của nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới này được trang bị chip mạnh hơn với các tính năng thân thiện môi trường và hiệu suất máy ảnh được nâng cấp giúp vượt qua một số thách thức khi chụp vào ban đêm.

Samsung cho biết loạt sản phẩm mới nhất này đã nhận được số đơn đặt hàng trước trong tuần đầu tiên nhiều hơn bất kỳ dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng nào khác của Samsung cho đến nay. Tại Hàn Quốc, đơn đặt hàng trước, kéo dài từ ngày 14 -21/2, đạt 1,02 triệu chiếc. 

Theo Samsung, trong số 3 mẫu điện thoại, “dế” Ultra là phổ biến nhất, chiếm hơn 60% số lượng đặt trước. Mẫu điện thoại này lần đầu tiên được tích hợp bút S Pen cho điện thoại Galaxy, đời tiếp theo của dòng Galaxy Note. Bên cạnh đó, các bộ phận cho dòng Galaxy S22 cũng được làm bằng vật liệu nhựa tái chế thân thiện môi trường.

Theo kế hoạch, Samsung sẽ mở rộng hệ thống bán điện thoại thông minh Galaxy S22 và dòng Galaxy Tab S8 đến khoảng 130 quốc gia vào giữa tháng 3 tới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...