3 đạo diễn Việt đoạt giải tại Liên hoan phim quốc tế Singapore

Thứ 3, 07/12/2021 | 00:00:00
883 lượt xem

Liên hoan phim quốc tế Singapore - nơi quy tụ nhiều đạo diễn trẻ của Đông Nam Ávừa trao giải cho cả những bộ phim đã hoàn thành lẫn các dự án đang phát triển. Trương Minh Quý, Phạm Hoàng Minh Thy và Huỳnh Công Nhớ là 3 đạo diễn trẻ của Việt Nam vừa vinh dự giành các giải thưởng tại Liên hoan phim này.

Giải Phim ngắn Đông Nam Á hay nhất thuộc về “The Men Who Wait” của đạo diễn Trương Minh Quý. Ban tổ chức nhận xét: "Phim miêu tả khát vọng và sự đơn độc của con người trong trạng thái mong manh và sâu sắc nhất". Các nhân vật là những người đàn ông sống bên lề bị bỏ rơi trong sự chờ đợi, khao khát.

Giải thưởng Trẻ của ban giám khảo thuộc về phim “Grandma's Broken Leg” của đạo diễn Huỳnh Công Nhớ. Ban tổ chức trao giải cho Huỳnh Công Nhớ vì "tầm nhìn táo bạo của anh ấy, làm mờ ranh giới giữa thực tế và hư cấu".

Thắng giải Đồng đội (Fellowship) là dự án phim Daughter of the Mountain God (Con gái Sơn thần) của đạo diễn Phạm Hoàng Minh Thy. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...