Đoàn làm phim Nga trở về Trái Đất sau 12 ngày ghi hình

Thứ 2, 18/10/2021 | 16:02:47
401 lượt xem

Sau khi hoàn thành việc quay bộ phim đầu tiên ngoài không gian, một nữ diễn viên và một đạo diễn người Nga trở về Trái Đất an toàn. Chuyến trở về của họ cũng được ghi lại và đưa vào trong bộ phim.

Ngày 17/10, sau 12 ngày làm việc trên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) để ghi hình cho bộ phim đầu tiên trên thế giới được quay trên vũ trụ, nữ diễn viên Yulia Peresild, 37 tuổi,  đạo diễn Klim Shipenko, 38 tuổi cùng phi hành gia Oleg Novitsky đã đáp xuống vùng thảo nguyên ở Kazakhstan đúng kế hoạch vào 11h36 (giờ Việt Nam).

Bộ phim có tựa đề "The Challenge" (tạm dịch: Thử thách) – có nội dung xoay quanh câu chuyện về một nữ bác sĩ phẫu thuật được đưa lên ISS để cứu một phi hành gia. Sứ mệnh lần này hứa hẹn giúp Nga nối dài những thành tựu vũ trụ đầu tiên trên thế giới. Nếu dự án được thực hiện đúng lịch trình,  Nga sẽ là quốc gia đầu tiên có một bộ phim ghi hình trên vũ trụ, vượt qua dự án Hollywood công bố hồi năm ngoái. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...