Ca khúc chính thức SEA Games 32 tạo cơn sốt

Thứ 5, 20/04/2023 | 00:00:00
1,716 lượt xem

Mới đây, nước chủ nhà đã chính thức cho ra mắt MV ca nhạc cùng bài hát chính thức ở kỳ đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32. Bài hát có tên Cambodia Pride (Niềm tự hào Campuchia). MV chính thức của SEA Games 32 do CAM-POP Galaxy Navatra phát hành trên Youtube và được thể hiện bởi 4 giọng ca hàng đầu Campuchia.

Bối cảnh chính của MV được quay ở Khải Hoàn Môn Phnom Penh kết hợp điệu múa truyền thống Apsara của Campuchia. Bên cạnh đó, trong MV ca nhạc còn xuất hiện hàng loạt những địa điểm nổi tiếng của Campuchia như sân vận động quốc gia Morodok Techo, nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 32 cũng như một số môn thể thao ở đại hội lần này, đền Angkor Wat, cầu Neak Loeung và những nét văn hóa của người dân Campuchia như ẩm thực, đặc biệt là hai môn võ truyền thống sẽ được thi đấu tại SEA Games 32 là Kun Khmer và Bokator...

Chỉ sau 48 giờ công chiếu, MV đã thu hút về 21 triệu lượt xem, dẫn đầu top 1 trending tại Campuchia. Cho đến nay, MV đạt gần 50 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều lời khen dưới phần bình luận từ khán giả các nước trong khu vực Đông Nam Á. 

Trước đó, Campuchia cũng đã miễn phí bản quyền truyền hình và không thu phí vào xem các môn thi đấu ở SEA Games 32. SEA Games 32 sẽ được tổ chức tại Campuchia từ ngày 5 đến 17-5 với 11 quốc gia tham dự tranh tài ở 36 môn thi đấu. Đây cũng là lần đầu tiên Campuchia đăng cai một kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á.

 Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...