Hòa nhạc kỷ niệm 60 năm series James Bond tại London

Thứ 5, 06/10/2022 | 16:14:21
1,214 lượt xem

Những bài ca bất hủ với phần trình diễn của các ca sỹ gạo cội đã làm nên tên tuổi series phim James Bond qua 60 năm là chủ đề của concert âm nhạc hoành tráng tại London. Người hâm mộ được một lần nữa chiêm ngưỡng các thước phim hành động trên nền sân khấu mãn nhãn.

Nữ ca sỹ Dame Shirley Bassey, 85 tuổi là ca sỹ duy nhất thu âm 3 ca khúc đã làm nên tên tuổi của series James Bond đã mở màn cho concert kỷ niệm huyền thoại điện ảnh này.

Ca sỹ Dame Shirley Bassey:

"Những ca khúc The Goldfinger và Diamonds đã làm nên tên tuổi của series James bond. Sau khi thể hiện những ca khúc này cuộc đời tôi cũng bước sang một trang mới. được sống lại nó thật tuyệt vời!"


Sau màn mở đầu của nữ ca sỹ Bassey là ca sỹ Luu người Scotland và ban nhạc rock người Mỹ của cô. Hai ca khúc "The Man with the Golden Gun" năm 1974 và "The World Is Not Enough" năm 1999 cũng cuốn hút khán giả.

Lần lượt các ca khúc khác như Live and Let Die cho bộ phim james bond 1973, hay No time to Die được thể hiện cả dàn nhạc Royal Philharmonic tạo ra một không gian choáng ngợp của âm nhạc và điện ảnh.

Cho đến nay, đã có 26 bộ phim James Bond với sự tham gia của các diễn viên Sean Connery, David Niven, George Lazenby, Roger Moore, Timothy Dalton, Pierce Brosnan và Craig trong vai 007.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...