Rolling Stones đánh dấu 60 năm sự nghiệp ca hát

Thứ 5, 17/03/2022 | 10:08:04
899 lượt xem

Ban nhạc huyền thoại Rolling Stones của Anh thông báo sẽ thực hiện chuyến lưu diễn khắp châu Âu vào mùa Hè tới nhằm đánh dấu 60 năm thành lập nhóm nhạc đình đám này. Chuyến công diễn có tên “SIXTY” và đây là chuyến lưu diễn thứ 14 của nhóm kể từ khi thành lập.

Theo đó, Rolling Stones sẽ lưu diễn tại nhiều thành phố lớn châu Âu như Munich, Amsterdam, Milan, Brussels, Vienna, Paris, Stockholm...Buổi biểu diễn mở màn của nhóm sẽ diễn ra tại Madrid (Tây Ban Nha) vào ngày 1/6 tới.

Nhóm nhạc cũng sẽ biểu diễn tại sân vận động Anfield ở thành phố Liverpool (Anh) và đây cũng là màn trình diễn đầu tiên của nhóm ban nhạc rock tại thành phố này trong hơn 50 năm qua.

Đến với chuyến lưu diễn này, khán giả sẽ có dịp nghe lại những bài hát đã làm nên tên tuổi của nhóm như (I Can’t Get No) Satisfaction hay Paint It Black.

Ban nhạc Rock Rolling Stones được thành lập tại London vào năm 1962. Trải qua 6 thập kỷ, Rolling Stones được xem là một trong số ban nhạc nổi tiếng nhất thế giới và có thời gian hoạt động dài nhất.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...