Lil Nas X giành giải video của năm

Thứ 3, 14/09/2021 | 09:48:22
779 lượt xem

MTV VMA 2021 để lại dấu ấn với việc Lil Nas X mang về nhà giải thưởng cao nhất Video của năm. Trong khi đó, nam ca sĩ Chớt-xtin Bi-bờ và nữ ca sĩ trẻ O-li-via Rô-đri-gô cũng là những nhân vật thắng đậm khác tại lễ trao giải năm nay.

Đánh dấu kỷ niệm 40 năm thành lập, MTV đã khởi động sự kiện đình đám VMA với không ai khác ngoài Nữ hoàng nhạc pop Madonna. Diva người Mỹ là người thể hiện bản hit Like A Virgin tại sự kiện VMA đầu tiên năm 1984.

Về Lil Nas X, đây có thể xem là mùa giải thành công của nghệ sĩ da màu khi anh ẵm giải "lớn nhất" - Video của năm - cho Montero (Call Me By Your Name). Trước khi nhận giải cao nhất này, video của Lil Nas X cũng đã nhận giải Chỉ đạo hay nhất. Với 2 chiến thắng này, Lil thật sự đã trải qua một kỳ MTV VMA đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

Justin Bieber, người dẫn đầu danh sách đề cử năm nay (có tên ở 7 hạng mục) cũng được vinh danh với giải Nghệ sĩ của năm. Một trong những cái tên được chú ý nhất tại MTV VMA năm nay còn phải kể tới Olivia Rodrigo, người đã giành được 3 giải thưởng, bao gồm Nghệ sĩ mới xuất sắc. BTS giành giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất và MV K-pop hay nhất trong khi Billie Eilish về nhà với giải MV tiêu biểu mang ý nghĩa tích cực và chia sẻ giải MV Latin xuất sắc nhất với Rosalía (MV Lo Vas A Olvidar).

Lễ trao giải Video âm nhạc của MTV (MTV VMA) được tổ chức thường niên từ năm 1984, nhằm tôn vinh những video âm nhạc nổi bật trong năm. Bắt đầu như bản sao của giải Grammy, MTV VMA giờ đã trở thành một trong những sự kiện văn hóa đại chúng gây nhiều tiếng vang. Giải thường xuyên được giới thiệu và truyền hình trực tiếp trên kênh MTV.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...