Giao lưu văn nghệ Đền ơn đáp nghĩa

Thứ 3, 25/07/2023 | 00:00:00
1,994 lượt xem

Tối 24/7, tại sân Đền thờ Bác Hồ, Trung tâm văn hóa thể thao Thành phố phối hợp tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ Đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Đêm giao lưu có nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả

Tham gia đêm văn nghệ, câu lạc bộ chèo xã Đông Hòa, trung tâm văn hóa thể thao và câu lạc bộ văn nghệ phường Hoàng Diệu mang đến nhiều tiết mục hát múa chèo với đa dạng các làn điệu; nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, sự đổi mới đi lên của quê hương Thái Bình và tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã cống hiến xương máu cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Xen kẽ là các tiết mục hát mới, hát chầu văn, biểu diễn tấu kèn saxophone …. đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. 

Đêm giao lưu văn nghệ không chỉ là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để tri ân những người có công với dân với nước mà còn là cơ hội để giới thiệu nghệ thuật chèo truyền thống đến với nhân dân, góp phần thực hiện có hiệu quả đề án phát triển nghệ thuật chèo trên địa bàn Tỉnh Thái Bình.

CTV

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...