Nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đoạt thưởng Emmy danh giá

Thứ 3, 06/09/2022 | 09:38:45
787 lượt xem

Với vai diễn trong bộ phim bom tấn "Trò chơi con mực", Lee Yoo Mi đã trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải thưởng Emmy danh giá tại Lễ trao giải Nghệ thuật sáng tạo của Emmy lần thứ 74 khai mạc ngày 4/9 vừa qua.

Tại lễ trao giải Nghệ thuật sáng tạo của Emmy năm nay, Lee Yoo Mi đã nhận giải thưởng Diễn viên khách mời xuất sắc, với vai diễn Ji Young trong phim "Trò chơi con mực". 

Giải thưởng Nghệ thuật sáng tạo là một phần trong hệ thống giải thưởng của lễ trao giải thưởng truyền hình Emmy thường niên, vinh danh các nghệ sĩ phía sau hậu trường như kỹ sư âm thanh, nhà tạo mẫu tóc và nhà quay phim hay các các diễn viên khách mời.
 "Trò chơi con mực" sẽ cạnh tranh hạng mục "Phim truyền hình xuất sắc nhất" tại Emmy 2022. Đây cũng là series phim không nói tiếng Anh đầu tiên nhận được đề cử này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...