Tranh khảm thực phẩm lớn nhất thế giới ở Nam Phi

Thứ 4, 20/07/2022 | 10:20:17
773 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế Nelson Mendela 22/7, các tình nguyện viên Nam Phi đã thực hiện một tác phẩm ý nghĩa, khi đã phá kỷ lục thế giới với 2 bức tranh khảm lớn nhất làm từ các lon đồ hộp thực phẩm.

Bức tranh này do các tình nguyện viên của tổ chức từ thiện Những muôi thức ăn nghĩa tình thực hiện. Với sự ủng hộ của các nhà tài trợ doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống cùng sự hỗ trợ của các tình nguyện viên nhiệt tình, tổ chức từ thiện này đã tổ chức việc sắp đặt gần 90.000 lon thực phẩm trên hai bức tranh ghép khổng lồ - một ở Trung tâm hội nghị quốc tế ở thành phố Cape Town và một ở Quảng trường Nelson Mandela ở thành phố Johannesburg - trong cùng một ngày.

Theo tổ chức từ thiện, sự kiện không chỉ phá vỡ kỷ lục thế giới mà còn thành công trong một nỗ lực khác để nuôi sống những người nghèo đang phải đối mặt với tình trạng mất an ninh lương thực, nhờ vào việc quyên góp các lon thực phẩm, những bữa ăn bổ dưỡng tươi ngon và số tiền được ủng hộ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...