Đấu giá nhiều phục trang điện ảnh nổi tiếng tại Mỹ

Thứ 5, 17/06/2021 | 00:00:00
525 lượt xem

Phục trang và các đạo cụ là những kỉ vật gợi nhắc tới nhiều bộ phim bom tấn của nền điện ảnh thế giới. Bắt đầu từ cuối tháng 6 này, Prop Store tại Mỹ sẽ tiến hành phiên đấu giá trực tuyến hàng nghìn món đồ quý giá từng ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng trong vòng 60 năm qua.

Trong số những món đồ cổ có thể kể đến chiếc mũ phớt huyền thoại mà tài tử Harrison Ford đội trong bộ phim “Indiana Jones và ngôi đền tàn khốc” được kỳ vọng sẽ đạt được mức giá từ 150-250 nghìn USD. Ngoài ra, cặp kính và cây đũa thần của Harry Potter, được diễn viên Daniel Radcliffe sử dụng trong quá trình thực hiện phim  “Harry Potter và bảo bổi tử thần”, hứa hẹn sẽ là một trong những món đạo cụ được săn lùng nhiều nhất, với mức giá từ 30-50 nghìn USD.

Theo nhà tổ chức, buổi đấu giá sẽ được phát livestream trên mạng trong 3 ngày từ 29/6 tới. Bất cứ nhà sưu tập nào quan tâm cũng sẽ có thể tham gia đấu giá trực tuyến hoặc qua điện thoại.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...