Bức tranh ghép lớn nhất thế giới

Thứ 4, 07/04/2021 | 00:00:00
805 lượt xem

Mới đây, một nghệ sĩ đam mê xếp hình đã tạo ra tác phẩm tranh ghép lớn nhất thế giới với 54.000 mảnh và đang mong chờ được đưa vào sách kỉ lục Guinness thế giới.

Tự gọi mình là “ông vua xếp hình” nghệ sĩ người Đức, Peter Schubert luôn đam mê với những tấm ghép zig zag này. Mới đây, ông đã vượt qua thử thách của chính bản thân khi ghép một bức tranh khổng lồ 54.000 mảnh trong hơn nửa ngày.

Ông Peter Schubert cho biết đã mất 14 tiếng tất cả để tạo nên tác phẩm độc đáo này. Ông rất thích ghép hình, gần như ngày nào cũng say mê với nó, có khi cả ngày ròng chỉ ngồi để ghép.

Bức tranh với tên gọi “Vòng quanh nghệ thuật” dài 8.6 m rộng 2m mô tả một bảo tàng rất trọn vẹn với những tác phẩm nổi tiếng thế giới. Ông đang chờ đợi bức tranh được đưa vào danh sách Kỷ lục Guinness thế giới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...