Phim "Possessor" thắng lớn tại liên hoan phim Gerardmer

Thứ 3, 02/02/2021 | 09:48:33
1,029 lượt xem

Bộ phim "Possessor" của đạo diễn người Canada, Brandon Cronenberg hôm 31/1 đã vinh dự giành giải thưởng Phim xuất sắc nhất tại liên hoan phim Gerardmer dành cho thể loại kinh dị - viễn tưởng. Với thành tích nói trên, đạo diễn Brandon Cronenberg đã tiếp nối thành công của cha mình - cũng là một chuyên gia thuộc thể loại phim kinh dị.

            Ngoài ra, nhà soạn nhạc của "Possessor" là Jim Williams cũng giành giải thưởng ở hạng mục Nhạc nền phim xuất sắc nhất. Trước đó, bộ phim được ra mắt tại liên hoan phim Sundance và gây ấn tượng cho khán giả nhờ các kĩ xảo điện ảnh sống động. 

  "Possessor" xoay quanh các màn đấu trí căng thẳng khi nhân vật chính "Tasya Vos" (do Adrea Riseborough thủ vai) sử dụng công nghệ kiểm soát não bộ để thự hiện các phi vụ ám sát. 

Gerardmer là liên hoan phim đầu tiên được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần tại miền Đông nước Pháp. Tuy nhiên, liên hoan phim năm nay đã phải tổ chức theo hình thức trực tuyến do tác động của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Trong lễ trao giải năm nay, liên hoan phim Gerardmer đã trình chiếu 30 tác phẩm điện ảnh, trong đó có 12 phim lọt vào danh sách đề cử chính thức.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...