Lợi ích của múa bụng với trẻ em

Thứ 2, 18/01/2021 | 00:00:00
2,102 lượt xem

Belly dance hay còn là múa bụng, tạo nên sức hút cho điệu nhảy đầy lôi cuốn. Múa bụng không đơn thuần là một môn khiêu vũ giải trí mà còn là bộ môn thể dục có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và hình thể. Cùng cô giáo Phạm Quỳnh Trang chủ nhiệm câu lạc bộ Bom bom huyện Quỳnh phụ để tìm hiểu lợi ích của Belly dance mang lại trong quá trình tập luyện đối với trẻ em.

Cô Phạm Quỳnh Trang có những chia sẻ về Belly dance sẽ giúp cho các bậc phụ huynh hiểu về bộ môn múa nghệ thuật này.

Cô giáo Phạm Quỳnh Trang:

"Các bé lên học múa bụng từ khi 3-4 tuổi. Việc cho bé học nhảy và tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ sẽ giúp trẻ em phát triển một cách toàn diện hơn và thể hiện năng khiếu nghệ thuật".


Cô giáo Phạm Quỳnh Trang:

 "Những động tác lắc hông, đi sóng bụng, rung phần bụng… của Belly Dance giúp duy trì sự mềm dẻo, linh hoạt của các cơ và biết được kỹ thuật tách cơ của múa bụng".


"Học Belly Dance từ nhỏ giúp các bé có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai và rèn luyện sức khỏe. Việc vận động hầu như tất cả các khối cơ trên cơ thể còn giúp phòng bệnh béo phì thường gặp ở trẻ nhỏ. Giúp các bé có một cơ thể khỏe đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống ngay từ bây giờ, học múa bụng các con tự tin hơn và vì thế các bé bắt kịp với cuộc sống".

Chị Trần Thanh Xuân - Phụ huynh học sinh:

"Thực ra ở vùng quê như Quỳnh phụ chúng tôi múa bụng còn mới mẻ, nhưng do tìm hiểu về lợi ích tôi cho con tham gia. Lúc đầu con còn nhút nhát, sau thời gian tập luyện thấy con đã phát huy tốt đam mê cũng như tự tin hơn rât nhiều".



Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...